TOP 10+ khóa học dành cho nhân viên, tăng hiệu suất 2025

Để phát triển một cách tự tin trong kỷ nguyên cải tạo, các công ty cần tích cực đầu tư vào việc cải thiện chất lượng nguồn nhân lực thông qua các khóa học của nhân viên. Các chương trình này không chỉ giúp các nhóm phát triển các kỹ năng, mà còn tăng sự gắn kết, tăng sự hài lòng và tạo ra giá trị bền vững cho tổ chức.
Kế hoạch quản lý cuộc sống (LMP) – Quản lý cuộc sống
Đằng sau một đất nước thịnh vượng, kinh doanh thành công hoặc gia đình hạnh phúc, luôn có một hệ thống quản lý vững chắc. Tương tự, đằng sau cuộc sống đáng sống là khả năng quản lý hiệu quả.
Chương trình quản lý cuộc sống LMP được thiết kế bởi Viện Pad và Ired để cung cấp cho sinh viên một hệ thống lý thuyết cơ bản về cuộc sống, con người, thành công và hạnh phúc, do đó giúp đỡ mọi người. Bằng cách đào sâu vào các mô hình của quản lý cuộc sống của người Viking và các chiến lược cuộc sống của người Hồi giáo, các sinh viên sẽ học cách xây dựng một lộ trình cuộc sống rõ ràng, dẫn đến việc vượt qua mọi thách thức và thực hiện khát vọng của họ.
Chương trình không chỉ cố gắng ngăn chặn sự phát triển cá nhân, mà còn nhằm mục đích hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc hiện thực hóa mô hình quản lý trong tương lai của người Hồi giáo trong doanh nghiệp – mô hình quản lý tự trị của người Hồi giáo và quản lý của người Hồi giáo. Môi trường làm việc bền vững và thịnh vượng.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Chương trình quản lý cuộc sống (Chương trình quản lý cuộc sống LMP).
Các khóa học LMP được dạy trực tiếp bởi ông Gian Turung
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Giao tiếp không chỉ là một kỹ năng mềm, mà còn là một nghệ thuật xây dựng và duy trì quan hệ xã hội. Từ những từ quen thuộc, việc học chế độ ăn kiêng, học cách nói, học cách kết thúc, học cách mở ra, người cha của chúng ta tôn trọng các kỹ năng giao tiếp làm cơ sở cho sự thành công hay thất bại trong cuộc sống. Trong một môi trường kinh doanh hiện đại, tính chuyên nghiệp của giao tiếp không chỉ giúp định vị một hình ảnh cá nhân, mà còn xây dựng thương hiệu và lớp học của tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (kỹ năng hiệu quả) được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các kỹ thuật và thái độ mà họ cần để giao tiếp với sự tự tin và hiệu quả. Từ việc đối phó với các rào cản giao tiếp, lắng nghe nghệ thuật, đến việc đối phó với văn hóa truyền thông hiện đại qua email, điện thoại hoặc trực tiếp, chương trình giúp sinh viên phát triển toàn diện để phát triển các khả năng tương tác nhằm cải thiện hiệu quả trong làm việc và cải thiện chất lượng cuộc sống.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (kỹ năng giao tiếp hiệu quả).
Kỹ năng giao tiếp giúp xây dựng các mối quan hệ gắn kết trong doanh nghiệp của bạn
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
“Nếu bạn muốn đi nhanh chóng, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn rời đi, hãy cùng nhau đi”, đó là tinh thần cốt lõi của các kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. Trong bối cảnh mọi thứ trở nên ngày càng kết nối và phụ thuộc lẫn nhau, không cá nhân hoặc tổ chức nào có thể đạt được thành công bền vững mà không cần tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.
Được phát triển bởi Học viện Quản lý Pace Trong hơn 20 năm kinh nghiệm, khóa học cung cấp các công cụ thực tế và các mô hình hiệu quả để giúp sinh viên xây dựng và cải thiện kỹ năng của họ. Từ việc hiểu tầm quan trọng của tinh thần đồng đội đến giải quyết các vấn đề phổ biến trong quá trình làm việc, chương trình nhằm tạo ra một nhóm mạnh mẽ và nhất quán cho các mục tiêu được chia sẻ.
Cụ thể, sinh viên sẽ truy cập mô hình cửa sổ Johari, một công cụ mạnh mẽ giúp cải thiện sự hiểu biết và hợp tác giữa các cá nhân, từ đó tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả hơn.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng làm việc nhóm giúp cải thiện năng suất
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bán hàng là một yếu tố quan trọng cho tất cả các doanh nghiệp và đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định thành công và phát triển lâu dài. Đây cũng là một mối quan tâm liên tục đối với nhiều nhân viên bán hàng và người quản lý: làm thế nào để cải thiện kỹ năng bán hàng và đạt được hiệu quả tối ưu.
Hiểu những thách thức này, các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của Pace, được thiết kế để cung cấp cho nhân viên bán hàng các kỹ năng bán hàng cơ bản, kỹ năng giao tiếp thuyết phục và chiến lược đối lập hiệu quả cho khách hàng. Áp dụng cho tất cả các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp tiêu dùng nhanh (FMCG), chương trình giúp sinh viên học các phương pháp bán hàng chuyên nghiệp để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và thúc đẩy doanh thu.
Khóa học này không chỉ giúp các nhân viên phát triển nghề nghiệp, mà còn là một công cụ mạnh mẽ để tối ưu hóa các quy trình bán hàng cho các doanh nghiệp, tạo ra một nhà lãnh đạo bền vững mạnh mẽ, ổn định trong các nhóm bán hàng trên tất cả các hoạt động kinh doanh.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học này: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp giúp xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ
Phương pháp suy nghĩ và giải quyết vấn đề
Trong bối cảnh kinh tế dễ bay hơi và phức tạp, khả năng giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả là yếu tố quyết định. Phương pháp tư duy và kỹ năng thiết lập vấn đề) cung cấp cho sinh viên các công cụ cho các hệ thống, quy trình kỹ thuật và vấn đề tư duy – từ các nguyên tắc cơ bản đến các ứng dụng.
Tham gia vào chương trình này, sinh viên sẽ quen thuộc với nhiều phương pháp và kỹ thuật tư duy cổ điển có giá trị trên toàn thế giới, chẳng hạn như sáu chiếc mũ suy nghĩ, động não (bão não), suy nghĩ đột phá (tư duy đột phá), bản đồ tư duy, ….
Chỉ sau 4 buổi, sinh viên sẽ có thể áp dụng các kỹ năng này để giải quyết hiệu quả tất cả các vấn đề trong công việc và cuộc sống của họ, do đó giúp họ duy trì thành công tốt hơn và thích nghi trong môi trường kinh tế.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Cách suy nghĩ và giải quyết vấn đề (phương pháp suy nghĩ và kỹ năng thiết lập vấn đề).
Phương pháp suy nghĩ và quy trình giải quyết vấn đề giúp nhân viên tạo ra những bước đột phá trong công việc của họ
Kỹ năng đàm phán
Đàm phán và đàm phán là những kỹ năng cơ bản thiết yếu trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào và đóng vai trò chính trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do đó, các khóa học kỹ năng đàm phán thành công đã trở thành một trong những khóa học cho nhân viên được lựa chọn tự do bởi các doanh nghiệp, tổ chức và doanh nhân. Khóa học này không chỉ tăng cường đàm phán, mà còn cung cấp cho bạn một hệ thống tư duy và công cụ đàm phán mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng áp dụng cho bất kỳ tình huống đàm phán nào.
Trong 4 bài học, bạn sẽ nắm vững các quy trình và chiến lược quan trọng để tối ưu hóa từng cuộc đàm phán, tận dụng tiềm năng và mang lại những lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Kỹ năng đàm phán thành công.
Kỹ năng đàm phán giúp nhân viên dễ dàng xử lý trong mọi tình huống
Kỹ năng quản lý thời gian tốt nhất
Mặc dù tiến bộ công việc, mức thu nhập cao và phát triển nghề nghiệp, việc thiếu thời gian và mệt mỏi sẽ không bao giờ buông tay. Thực tế này không chỉ là một câu chuyện đối với bất kỳ ai, mà còn là một vấn đề phổ biến trong xã hội hiện đại, khi mọi người trở thành “nô lệ” của cuộc sống của chính họ, mất đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Do đó, các kỹ năng quản lý thời gian trở thành một yếu tố chính giúp mọi người kiểm soát cuộc sống và thời gian chủ của họ mà không rơi vào hỗn loạn hàng ngày.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả của Pace được thiết kế để giúp sinh viên hiểu và áp dụng các nguyên tắc, công cụ và kỹ thuật quản lý thời gian để đạt được hiệu quả công việc và cuộc sống tối đa. Đồng thời, một cái nhìn toàn diện về quản lý thời gian giúp mọi người sống đầy đủ trên hành trình dài.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian tối ưu giúp nhân viên đạt được hiệu suất tối đa tại nơi làm việc
Lời khuyên trình diễn hiệu quả
Các mẹo trình bày hiệu quả là các khóa học phù hợp cho đội ngũ nhân viên hoàn hảo, với hướng dẫn về cách thiết kế nội dung phù hợp từ việc xác định mục tiêu và hiểu người tham gia. Trong khi đó, khóa học cung cấp các kỹ thuật trình diễn thực tế như sử dụng các từ sắc nét, tận dụng sức mạnh của ngôn ngữ cơ thể, điều chỉnh giai điệu truyền cảm hứng và xử lý rủi ro.
Chương trình này không chỉ dừng nói, mà còn cho phép bạn tổ chức các cuộc họp hiệu quả. Chương trình được thiết kế cho:
- Lãnh đạo, quản lý kinh doanh
- Giám đốc chức năng của Trưởng phòng
- Các thành viên của một nhóm hoặc cá nhân
- Những người làm việc trong công việc thường phải giới thiệu nhân viên bán hàng, giáo viên, …
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Mẹo demo hiệu quả.
Kỹ năng phát biểu của nhân viên hiệu quả
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Các kế hoạch hành động và báo cáo hiệu suất (kế hoạch hành động và báo cáo hiệu suất) được thiết kế cho những người muốn cải thiện kế hoạch chiến lược và quản lý tiến độ. Chương trình cung cấp một hệ thống kiến thức khoa học và thực tế và được trang bị các công cụ như biểu đồ PERT, đường dẫn quan trọng, biểu đồ Gantt và kế hoạch hành động.
Do đó, sinh viên sẽ học cách phát triển các kế hoạch cụ thể, kiểm soát hiệu quả quá trình thực hiện và thiết lập một hệ thống báo cáo chuyên nghiệp. Với những kỹ năng này, người tham dự không chỉ có thể tối ưu hóa khả năng cá nhân của họ, mà còn giúp cải thiện hiệu suất của tổ chức, từ quản lý mục tiêu để kiểm soát việc thực hiện.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo (Kế hoạch hành động và Báo cáo hiệu suất).
Các khóa học về Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Chăm sóc và phát triển khách hàng trung thành
Trong một thị trường cạnh tranh cao và biến động, dịch vụ khách hàng trung thành và phát triển là những yếu tố chính trong việc xây dựng lợi thế bền vững cho các doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng (không chỉ cung cấp cho sinh viên kiến thức về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, mà còn giúp họ biết cách chuyển đổi khách hàng của Google sang các từ mà khách hàng và đối tác và đối tác lâu dài như đối tác của Cameron.
Đồng thời, nó cung cấp các công cụ thực tế để cải thiện kỹ năng quản lý và thực hiện khách hàng, từ việc hiểu nhu cầu ứng dụng, giúp doanh nghiệp tạo ra các nhóm chuyên nghiệp, sẵn sàng đồng hành và phát triển với khách hàng.
=> Tìm hiểu thêm về khóa học: Chăm sóc và phát triển khách hàng trung thành (dịch vụ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng.
Dịch vụ khách hàng trung thành và các khóa học phát triển
Khóa học của đội ngũ nhân viên không chỉ là một công cụ để cải thiện các kỹ năng, mà là một cam kết kinh doanh để phát triển nhóm. Khi mỗi nhân viên được trang bị kiến thức và kỹ năng phù hợp, họ sẽ tự tin hơn vào công việc của họ và mang lại giá trị lớn hơn cho tổ chức. Đầu tư vào đào tạo không chỉ là một lựa chọn, mà còn là một cách để đạt được sự bền vững kinh doanh và thành công lâu dài.Xem các khóa học khác: